Tran Hoang Quang

Communication Joint Stock Company Tran Hoang Quang

Nâng ước mơ bay - những nấc thang cảm xúc

Đón tân sinh viên ngành báo chí đã trở thành hoạt động thường niên của Tổ Báo Chí - khoa Ngữ văn - Trường đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng, với chủ đề "Nâng ước mơ bay" chào đón tân sinh viên khóa 2015 đã được diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 19/10.


Đến tham dự chương trình có TS. Cao Thị Xuân Phượng Chủ tịch công đoàn khoa Ngữ văn, TS. Nguyễn Phương Khánh  Phó Trưởng khoa Ngữ văn và Ths. Trần Thị Yến Minh tổ trưởng tổ báo chí khoa Ngữ văn cùng với hơn 250 cán bộ giảng viên, sinh viên và cựu sinh viên ngành báo chí về tham dự.

Mỗi tiết mục văn nghệ mạng một tâm trạng riêng.Sư hào hứng cùng với sự niềm nở đang sen là những cung bậc có gì đó chút nuối tiếc vấn vương trong lòng. Các cung bậc cảm xúc này được thể hiện rõ trong  từng tiếc mục..

Bạn Đỗ Quốc Phi lớp 12CBC chia sẻ: " Mình thấy tất cả các tiết mục trong đêm này đều rất ý nghĩa, mỗi tiết mục mang một tâm trạng riêng, như tiết mục thể hiện sự hồn nhiên, năng đông khá rõ nét là tiết mục Nhảy Flash mod của tập thể 14CBC 15CBC. Còn Liên khúc Miền Tây của 13CBC mang một vẻ suy tư lắng đông sâu sắc hơn. Và tiết mục Mong ước kỉ niệm xưa của tập thể 12CBC lớp mình chính là lời tri ân  mà tập thể 12CBC gửi đến cán bộ giảng viên khoa Ngữ văn về chặn đường vừa qua".


Đêm đón tân sinh viên ngành báo chí khoa Ngữ văn chính là dịp để cho sinh viên ngành báo chí có thể gặp gỡ giao lưu văn nghê, trao đổi kinh nghiệm và thắt chặc tình đoàn kết.




About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét