Tran Hoang Quang

Communication Joint Stock Company Tran Hoang Quang

vnexpress.net trang báo mạng điện tử hàng đầu Việt Nam

Báo mạng điện tử đang là một loại hình thông tin đại chúng đang có xu hướng phát triển mạnh cùng với thời đại bùng nổ Internet. Báo mạng điện tử đã đang chiếm lĩnh vị trí đầu tiên về số lượt người xem và tương tác.

Ứng dụng công nghệ thông tin trong chuyển tải tin tức

Những yếu tố nào đã và đang làm cho báo mạng điện tử ngày càng chiếm vị trí đầu trong lòng độc giả, bài viết này sẽ dẫn chứng cho các bạn về những yếu tố đã và đang đưa báo mạng điện tử chiếm lĩnh ngôi đầu thông qua trang báo điện tử vnexpress.net.















Ứng dụng đa phương tiện để chuyển tải tin tức, cùng với giao diện thân thiện

Có thể thấy rằng qua các số liệu thống kê gần đây báo mạng điện tử vnexpress.net đã và đang nằm trong top đầu về lượt truy cập hàng ngày. Bởi vì trang báo mạng điện tử này đã có một tầm nhìn chiến lược đúng đắn về xu thế phát triển của báo chí hiện nay, nhờ sự kết hợp đa phương tiện ứng dụng các thành tựa của công nghệ thông tin, chuyển tải thông tin thông qua nhiều hình thức khác nhau thông qua văn bản, âm thanh, hình ảnh, biểu đồ,…đã tạo nên một không gian cung cấp tin tức một cách đa chiều và thỏa mãn nhu cầu của công chúng trong thời đại công nghệ số hiện nay.


Chuyển tải thông tin qua video 

Thu hút công chúng thông qua mạng xã hội

Cùng với sự phát triển không ngừng của các trang thông tin điện tử đã và đang tạo ra một xu thế cạnh tranh cao, trang báo mạng điện tử vnexpress.net. Đã không ngừng ứng dụng các thế mạnh hiện tại của mạng xã hội để cung cấp thông tin một cách nhanh nhất đến công chúng. Bởi vì ở thế giới nói chung Việt Nam nói riêng số lượng người sử dụng mạng xã hội ngày càng tăng cao, và số lượt truy cập liên tục của người dùng, nhận thấy được xu thế này trang báo mạng vnexpress.net. Đã ứng dụng tích hợp việc chia sẻ bài viết tin tức thông qua trang mạng facebook, zalo,… để công chúng dễ dàng tiếp cận với những thông tin mới nhất và liên tục.

                   Tận dụng trang mạng xã hội để chuyển tải thông tin đến công chúng

Tích hợp đọc báo trên các thiết bị di động

Không những thế số lượng người sử dụng điện thộng thông minh ngày càng tăng cao, và việc ứng dụng đọc tin tức trên thiết bị di đông, càng ngày càng được tích hợp nhận thấy xu hướng này trang báo mạng điện tử vnexpress.net. Đã thiết lập lại giao diện trang web để tích hợp được trên thiết bị di đông.

Tích hợp ứng dụng đọc báo trên các thiết bị di động

Cùng với đó là mạng lưới phóng viên cộng tác viên dày, tin tức được cập nhật tức thời, được chuyển tải trên nhiều hình thức khác nhau, đã đem đến cho thính giả một góc nhìn tiếp nhận thông tin một cách hiệu quả nhất.

Những yếu tố trên đã và đang giúp cho báo mạng điện tử nói chung trang báo mạng điện tử vnexpress.net nói riêng đã và đang chiếm lĩnh vị trí đầu tiên trong việc cung cấp thông tin nhanh chóng, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của độc giả.
  

 Trần Hoàng Quang


About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét