Tran Hoang Quang

Communication Joint Stock Company Tran Hoang Quang

Một mùa về rất mới - cuốn hút đến giây phút cuối cùng


Sự hào hứng không thể nào ngờ khi những tiếng vỗ tay. Những lời cổ vũ thay nhau vang lên trong hội trường A5 Đại học Sư phamĐại học Đà Nẵng trong suốt thời gian diễn ra chương trình đón tân sinh viên của khoa Ngữ Văn tối ngày 08/10/2015.
                            Sự cuốn hút ngay từ những giây phút đầu tiên

Một mùa về rất mới

Nối tiếp phong trào chào đón tân sinh viên của khoa Ngữ Văn những năm qua, năm nay với chủ đề “một mùa về rất mới”đã chọn ra được 12 tiết mục xuất sắc nhất tham dự vòng chung kết.

                                 Tiết mục dự thi của sinh viên Hàn Quốc - Đoạt giải ba

Nhìn chung các tiết mục được đầu tư rất công phu, và trình diễn hết mình, không chỉ vì mục đích giành giải thưởng, chủ yếu là đem lại những nụ cười, một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc cho tất cả những ai có mặt tại hội trường.

                 Sự mền mại của hành trình văn hóa thông qua con đường tơ lụa - Đoạt giải Nhì

Cuối cùng sau khi những màn trình diễn kết thúc là sự hồi hộp chờ đợi  không chỉ những bạn trực tiếp tham gia vào biểu diễn, mà sự hồi hộp chờ đợi đó còn thể hiện qua những tập thể lớp có tiết mục tham dự.




Sau bao phút chờ đợi danh sách các tiết mục nằm trong top ba lần lượt được xướng lên. Đoạt giải ba là tiết mục “Trình diễn võ thuật”đến từ các bạn sinh viên Hàn Quốc. Giải Nhì thuộc về tiết mục “Hành trình văn hóa – con đường tơ lụa” của lớp 13CBC. Đoạt giải quán quân đến từ lớp 14CVH với tiết mục “Tuổi trẻ Việt Nam”.

                            Sinh viên với tinh thần hướng về biển đảo quê hương - Đoạt giải Nhất

Đêm thi văn nghệ chào đón tân sinh viên của Khoa NgữVănTrường Đại học Sư phạm dù đã khép lại như những dấu ấn thì vẫn còn vang mãi trong những mùa sau. Đây chính là những kỉ niệm đẹp trong quãng đời sinh viên của mỗi người, khi rời xa giảng đường bước chân vào lăn lộn mưu sinh giữa dòng đời.


                                      sự niềm nở chào đón tân sinh viên khóa 2015



About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét